Cách để tăng cơ hội trúng tuyển liên thông Đại học Xét nghiệm

Trúng tuyển liên thông Đại học Xét nghiệm tại các trường ĐH luôn là niềm khao khát của nhiều thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh.

Hồ sơ Liên thông Đại học Xét nghiệm năm 2022 gồm có gì?

Làm sao để tăng cơ hội trúng tuyển liên thông Đại học Xét nghiệm TPHCM

Trúng tuyển vào Đại học ngành Xét nghiệm chưa hề dễ dàng bởi số lượng sinh viên đăng ký rất lớn. Vậy thí sinh nên làm gì trong năm 2022?

Liên thông Đại học Xét nghiệm luôn chiếm top đầu, đối với trường ĐH Y Dược năm nay tuyển sinh 10 mã ngành, thí sinh xem xét khả năng và xem xét cơ hội trúng tuyển vào ngành tại các trường Đại học. Nếu thí sinh tự tin về điểm và ôn thi trong quá trình thì cơ hội được vào các trường Đại học là rất lớn và đây cũng là cơ hội tốt để các em có thể tham gia nhằm nâng cao bằng cấp và cơ hội việc làm trong tương lai, theo đuổi ngành nghề mình yêu thích.

Những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm và có nhu cầu tìm khóa học liên thông Đại học Xét nghiệm tại TPHCM nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và phát huy hết năng lực của bản thân thì đây được xem là yếu tố cần thiết trong công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Đối với một số trường để nâng cao bằng cấp là liên thông từ Cao đẳng lên Đại học không yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề hay tích luỹ đủ thời gian là 36 tháng mới có thể tham gia học tập mà có thể tham gia xét tuyển với bằng cấp và bảng điểm, học lực loại khá trở lên và có hạnh kiểm tốt, có xác nhận công tác và có đầy đủ chứng nhận .

Hồ sơ liên thông Đại học Y dược cần những loại giấy tờ gì?

Hồ sơ liên thông Đại học Y dược cần những loại giấy tờ gì?

Để tham gia khóa học liên thông Đại học Xét nghiệm TPHCM nói riêng và Đại học Y Dược nói chung thì thí sinh cần chuẩn bị cho mình một sức khoẻ thật tốt để có thể tham gia học tập xuyên suốt thời gian là 20 tháng. Ngoài ra để có thể xét tuyển thành công và tăng cơ hội trúng tuyển thì đa số thí sinh cần chọn cho mình một bộ hồ sơ hợp lệ gồm các loại giấy tờ sau đây:

01 phiếu xét tuyển liên thông Đại học theo mẫu của trường mà thí sinh tham gia xét tuyển
Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm photo công chứng và có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
Bảng điểm bằng Xét nghiệm Cao đẳng công chứng và có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
Bản sao giấy khai sinh (01 bản).
Chứng minh nhân dân công chứng ( 01 bản).
01 Giấy khám sức khoẻ trong vòng 3 tháng gần nhất.
04 Ảnh (3×4) và 02 ảnh (4×6) chụp trong vòng 6 tháng gần đây nhất.